Vòng Trầm Hương 108 Hạt Đơn – Hàng Rừng Việt Nam

5.00 (1 đánh giá) 2 đã bán

2.380.000 2.880.000 

Vòng tay Trầm Hương 108 Hạt Việt Nam phù hợp cho cả Nam và Nữ giúp đoạn trừ 108 muộn phiền. Vòng tay mang lại vận khí may mắn, tài lộc đồng thời toát lên vẻ đẹp tuyệt mỹ, tự tin.

Số lượng:

Khuyến mãi

Voucher giảm trực tiếp khi mua trên website:

50k1590 – Giảm 50.000 Cho đơn hàng từ 1.590.000

100k2590 – Giảm 100.000 Cho đơn hàng từ 2.590.000

200k4790 – Giảm 200.000 Cho đơn hàng từ 4.790.000

    Gọi đặt mua 0868.787.588 (8h-22h)

    Vòng Trầm Hương 108 Hạt Đơn – Hàng Rừng Việt Nam

    Sản phẩm được chế tác từ loại gỗ trầm Rừng Việt Nam được lấy từ môi trường tự nhiên, không hề bị tác động bởi bàn tay con người. Đặc biệt, xuất xứ của trầm là từ rừng Quảng Nam, sinh trưởng tự nhiên nên chất lượng vòng tốt . Với màu vàng nâu sẫm đặc trưng cùng những đường vân trầm xoáy, sắc nét, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cùng nhiều ng dụng tuyệt vời cho người đeo.

    Mô tả thông tin chi tiết sản phẩm

    Dân gian nghìn vạn năm nay cho rằng, chuỗi hạt Trầm Hương là vật tâm linh mang lại vượng khí và có thể đánh đuổi những tà khí u ám. Cho nên những ai có cơ duyên sở hữu được chuỗi vòng tay trầm hương 108 hạt sẽ thu hút cho bản mệnh được nhiều tài lộc, vận may, con đường ng danh thuận lợi, rực rỡ. Đây chính là lý do vì sao những doanh nhân, người làm kinh doanh hay dân buôn bán đều mang bên mình một chuỗi vòng 108 hạt Trầm Hương.

    Vòng tay 108 hạt là một sản phẩm Trang sức phong thủy làm từ gỗ Trầm Hương. Vòng gồm 108 hạt mang ý nghĩa tâm linh Phật giáo cực kỳ sâu sắc và ý nghĩa. Vòng tay trầm hương 108 hạt (chuỗi 108 hạt) là sự kết hợp giữa Tràng hạt; mang lại bình an và chiếc vòng trang sức thời thượng.

    Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?

    Đoạn trừ phiền não

    Con số 108 đại diện cho tất cả những nỗi phiền muộn của con người trong cuộc sống. Vòng trầm hương 108 giúp người đeo xua tan những bất an thường nhật. Mang đến sự yên bình, an yên cho cuộc sống, bảo vệ chủ nhân khỏi những thị phi, tai ương khôn lường.

    Thu hút may mắn, tài lộc

    Trầm hương được biết đến với ng dụng cầu vận may, tài lộc cho người dùng. Vì vậy, sử dụng chuỗi trầm hương 108 hạt giúp người đeo gặp được nhiều thuận lợi, kết quả tốt trong ng việc cũng như chuyện kinh doanh. Cũng chính bởi thế mà trầm hương luôn là vật phẩm được nhiều người trọng dụng.

    Trang sức sang trọng, cao cấp

    “Giàu chơi vàng, sang chơi trầm”, cổ nhân đã từng đưa trầm hương vào những món đồ đắt giá và cao cấp. Vòng trang sức trầm hương cũng giúp người đeo thể hiện được đẳng cấp của chính mình.

    Cách đeo chuỗi vòng tay trầm hương 108 hạt đúng cách

    Vòng trầm hương 108 hạt nên đeo tay nào?

    Vòng trầm hương 108 nên đeo tay nào? Tùy vào mục đích của người dùng mà bạn có thể đeo vòng ở bất kỳ phía nào. Việc đeo vòng ở tay trái hay tay phải đều mang đến những ng dụng nhất định:

    • Tay trái: Mang đến may mắn, tài lộc cho ng việc. Phù hợp để đeo trong các cuộc họp, sự kiện lớn liên quan đến tài chính.
    • Tay phải: Bảo vệ người đeo khỏi những bất trắc, tà khí, mang đến cảm giác bình an. Hoặc phù hợp khi đi du lịch hay di chuyển đến những địa điểm mới.

    Vòng trầm hương 108 hạt hợp mệnh gì?

    Vòng trầm hương nguyên bản phù hợp với tất cả các cung mệnh. Riêng khi kết hợp cùng các charm đá quý, người đeo nên tuân thủ theo quy tắc màu sắc hợp mệnh.

    Có nên đeo nhiều vòng cùng lúc?

    Có nên đeo nhiều vòng cùng lúc. Câu trả lời là không nên nếu bạn đeo cả hai tay. Trong phong thủy, việc đeo cả hai tay mang hình ảnh giống “còng số 8”, tượng trưng cho tù tội. Vì vậy, nên cân nhắc trong trường hợp này.

    Người sở hữu chuỗi hạt trầm hương sẽ giữ tâm mình an tịnh, xa lánh thị phi, thường trụ trong chánh niệm đồng thời cũng toát lên phong cách thời trang nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

    Vòng tay còn có thể kết hợp với các charm khác, tùy theo sở thích người đeo. Khi sử dụng vòng tay trầm hương sẽ ma sát với da tay hoặc các vật dụng sẽ phát ra mùi hương trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, chống được stress trong ng việc và cuộc sống hàng ngày.

    Quy trình chế tác vòng trầm hương 108 hạt 

    Quy trình chế tác vòng tay trầm hương 108 hạt được thực hiện qua 6 giai đoạn. Đầu tiên, người sản xuất phải lựa chọn nguyên liệu hạt hết sức cẩn thận, tỉ mỉ. Sau đó nghệ nhân sẽ tiện hạt tròn và đánh bóng hạt. Tiếp theo, sẽ tới bước kiểm tra hạt lần nữa trước khi thực hiện xâu hạt. Và cuối cùng vòng tay sẽ được xâu thành sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.

    Kích thước hạt

    6mm, 8mm

    1 đánh giá cho Vòng Trầm Hương 108 Hạt Đơn – Hàng Rừng Việt Nam
    5.00 Đánh giá trung bình
    5 100% | 1 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Vòng Trầm Hương 108 Hạt Đơn – Hàng Rừng Việt Nam
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      1. Việt Nam Gate

        DDDDDDDDFJFJ

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào

      .
      .
      .
      .