Vòng Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông – Trầm Tốc Việt Nam

5.00 (1 đánh giá) 0 đã bán

790.000 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu Trầm Hương
Loại charm Bạc thái mạ vàng
Nguồn gốc Việt Nam
Kích thước hạt  6mm, 8mm
Số lượng hạt 108 hạt
Tuổi trầm 10 – 12 năm Tích Trầm
Sử dụng Nữ. Quà tặng cho người thân. Vượt qua 108 loại phiền não, mang đến sự an yên, hạnh phúc
Lưu ý Hình ảnh có sự chênh lệch với thực tế. Sản phẩm là Trầm Tự Nhiên nên vân trầm và màu sắc có thể thay đổi.
Số lượng:

Khuyến mãi

Voucher giảm trực tiếp khi mua trên website:

50k1590 – Giảm 50.000 Cho đơn hàng từ 1.590.000

100k2590 – Giảm 100.000 Cho đơn hàng từ 2.590.000

200k4790 – Giảm 200.000 Cho đơn hàng từ 4.790.000

    Gọi đặt mua 0868.787.588 (8h-22h)

    Vòng Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông

    Vòng Tay gỗ Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông được ví tuyệt phẩm trang sức đỉnh cao lấy cảm hứng từ pháp bảo Japamala kết hợp với triết lý ẩn chứa trong Pháp luân giáo pháp của Đức Phật.

    Vòng tay trầm hương

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Sản phẩm được chế tác từ trầm hương Việt Nam với số năm tích trầm lên đến 12 năm.

    Mẫu vòng trầm hương 108 hạt Pháp Nhiệm Phương Đông này được các nghệ nhân của Tâm An kết hợp giữa Trầm tốc Việt Nam và CHARM phong thủy.

    Ý nghĩa “Pháp Nhiệm Phương Đông”  – Pháp bảo nhà Phật

    Lấy cảm hứng từ pháp bảo Japamala, từng chi tiết trong sản phẩm đều mang triết lý ẩn chứa trong Pháp luân giáo pháp của Đức Phật.

    • Hình ảnh bánh xe pháp luân tượng trưng cho phong thủy trong tâm, cho sự vượt thoát khỏi ba nguồn gốc khổ đau của con người chính là THAM – SÂN – SI. Bánh xe pháp luân thể hiện giáo lý của Đức Phật – phát triển không ngừng, chuyển động không ngừng, đưa chúng sanh từ tối đến sáng, từ khổ đến vui, từ thấp lên cao, từ vô minh đến giác ngộ, từ địa ngục tới niết bàn.
    • Chú Om Mani Padme Hum: Câu chú Om Mani Padme Hum được sử dụng khá phổ biến và nó còn được mệnh danh là “Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn” tức là “Chân ngôn sáng rõ bao gồm sáu chữ”. Om: Quy mệnh; Mani: Viên ngọc như ý; Padme: Bên trong hoa sen; Hum: Tự ngã thành tựu. Tác dụng của chú Om Mani Padme Hum giúp cho con người ta giải trừ nạn ách, hóa giải phiền não, tránh được bật tật tai ương, gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
    • Ý nghĩa 108 hạt: Chuỗi tràng 108 hạt hay còn gọi là Japamala là một trong những pháp bảo nhà Phật dùng để đoạn trừ 108 loại phiền não, những lo lắng đến từ vô minh, những chặng đường khó khăn mà mỗi con người đều phải vượt qua để có thể đến được bến bờ an lạc.

    Tác dụng của vòng Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông

    Vòng Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông được tin rằng sẽ mang đến sự may mắn, thành ng, thịnh vượng, cho những người đeo nó.

    Charm vòng tay được làm từ bạc mạ vàng cao cấp kết hợp với sự giản dị của những hạt Trầm Hương càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ và độc đáo, sang trọng tinh tế, đặc biệt là đối với phái nữ. Đeo chúng lên tay sẽ tạo cảm giác vòng tay thon gọn, mềm mại và vô cùng huyền bí.

    Chiếc vòng tay Pháp nhiệm phương Đông chính là 1 món trang sức tinh tế lấy cảm hứng từ pháp bảo Japamala kết hợp với triết lý ẩn chứa trong Pháp luân giáo pháp của Đức Phật. Được làm từ Trầm Hương, một loại gỗ mang cả tinh hoa của đất trời, các chi tiết đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ.

    Pháp nhiệm phương Đông không chỉ đơn giản là một vật phẩm trang sức bình an, mà còn hướng đến sự thanh tịnh trong tâm hồn và trí tuệ minh mẫn. Đây chính là tuyệt phẩm trang sức đỉnh cao chỉ dành cho những người có thực sự có gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và hướng thiện, không phải ai muốn cũng đều có được.

    Bộ sản phẩm đến tay khách hàng gồm có:

    • 1 chiếc vòng tay Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông đựng trong phiên bản hộp đựng cao cấp sang trọng với chất liệu chắc chắn.
    • Thẻ thành viên của Tâm An (Member Card).
    • Cẩm nang sử dụng vòng tay đúng cách để chiếc vòng phát huy hết tác dụng phong thuỷ của nó.
    • Ngoài ra, đi kèm với hộp đựng cao cấp còn có sẵn set hạt và dây dự phòng.

    Dây và hạt để khách hàng có thể dễ dàng thay dây, thay hạt trong trường hợp muốn nới rộng hoặc thu nhỏ chiếc vòng tay thật vừa vặn nhất. Thẻ Member card giúp khách hàng có thể đến bất kì cửa hàng nào của Tâm An để được bảo hành sản phẩm (thay dây – đánh bóng hạt) miễn phí trọn đời.

    MUA NGAY BÂY GIỜ để nhận được ưu đã và miễn phí giao hàng một cách nhanh chóng từ Tâm An.

    1 đánh giá cho Vòng Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông – Trầm Tốc Việt Nam
    5.00 Đánh giá trung bình
    5 100% | 1 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Vòng Trầm Hương Pháp Nhiệm Phương Đông – Trầm Tốc Việt Nam
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      1. Việt Nam Gate

        Chất lượng tốt

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào

      .
      .
      .
      .